13/05/2022 09:54        

Trường mầm non Vĩnh Thái tổ chức hội nghi viên chức lao động

Thực hiện chỉ đạo của Phòng giáo dục và Đào tạo Nha Trang, chiều ngày 19/11/2021, trường mầm non Vĩnh Thái  tổ chức Hội nghị viên chức lao động năm học 2021-2022 nhằm phát huy quyền làm chủ thực sự và năng lực sáng tạo của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ năm học của nhà trường.  Đến dự chúc mừng Hội nghị có đại diện Hội cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên  nhà trường.

         Hội nghị được nghe báo cáo của cô Trương Thị Thu Thủy – Hiệu trưởng nhà  trường báo cáo về kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị viên chức lao động năm học 2020-2021 và phương hướng kế hoạch nhiệm vụ năm học 2021-2022;  Cô Trần Thụy Hoàng Liên - Phó Hiệu trưởng nhà  trường thông qua nội quy, quy chế dân chủ cơ sở, các chỉ tiêu phấn đấu trong năm học 2021-2022.

Sau các báo cáo là Cô Hồ Thị Anh Thanh – Chủ tịch công đoàn lấy ý kiến tham luận của các thành viên tham dự Hội nghị về các chỉ tiêu thi đua để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2021 - 2022. Trong hội nghị, toàn thể CB-GV-NV  trong nhà trường đã sôi nổi thảo luận các chỉ tiêu đăng ký và đưa ra những biện pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học, đặc biệt là việc duy trì huy động trẻ từ 4-6 tuổi ở điểm Vĩnh Xuân và điểm Đất Lành đến lớp theo đúng chỉ tiêu Phòng Giáo dục giao. Sau khi thống nhất với những chỉ tiêu và biện pháp đã đưa ra, Chính quyền, Công đoàn và đại diện giáo viên đã ký cam kết thực hiện dưới sự hân hoan của toàn thể Hội nghị. Với những nỗ lực và tinh thần trách nhiệm của toàn thể đội ngũ CB- GV- NV cùng sự hổ trợ quan tâm của Phòng giáo dục, của các cấp của lãnh đạo và của phụ huynh học sinh, trường mầm non Vĩnh Thái hy vọng rằng bước vào năm học 2021-2022, trường sẽ tiếp tục vượt qua những khó khăn vững bước đi lên, sánh vai cùng các trường mầm non trong thành phố ./.

 
Video