13/05/2022 09:56        

Tổ chức hội thi Làm đồ dùng-đồ chơi –trang thiết bị cho trẻ mầm non

 

Nhằm bổ sung thêm một số đồ dùng đồ chơi cho trẻ để hưởng ứng phong trào “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” do Phòng giáo dục phát động, nhà trường đã lập kế hoạch và tổ chức Hội thi “Làm đồ dùng-đồ chơi-trang thiết bị dành cho trẻ mầm non”

          Sáng ngày 17/11/2021, giáo viên các lớp tham gia dự thi và trưng bày các bộ đồ dùng-đồ chơi-trang thiết bị. Từ những chai nhựa, que kem, nắp các loại hũ, chai, vải, xốp bitis… qua bàn tay khéo léo của các cô giáo đã trở thành những đồ dùng đồ chơi đầy màu sắc hấp dẫn như bộ đồ chơi ô cửa bí mật, bộ đồ chơi các phương tiện giao thông, Bộ đồ chơi ăn uống, bộ đồ chơi học đếm… Các bộ đồ chơi dự thi được trưng bày tại sân trường đã thu hút được sự quan tâm của phụ huynh và các cháu học sinh.

Dựa vào tiêu chí  đẹp, an toàn, sáng tạo và đúng theo kích thước qui định, nhà trường đã xếp loại A 27 bộ và loại B 1 bộ. Hội thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ tất cả các giáo viên và phụ huynh, đã tạo ra được phong trào thi đua sôi nổi trong đội ngũ giáo viên. Tất cả đồ dùng, đồ chơi tự làm của các lớp bổ sung thêm vào danh mục đồ dùng - đồ chơi tối thiểu theo qui định của ngành, góp phần bổ sung cơ sở vật chất cho nhà trường, phục vụ mọi hoạt động vui chơi của trẻ./.

 
Video