13/05/2022 10:41        

Trường mầm non Vĩnh Thái tổ chức Kỷ niêm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày 20-11 hàng năm trở thành dịp đặc biệt để những các bậc Phụ huynh , những người đi sau tri ân, thể hiện tình cảm với những người  đi trước đã luôn tân tình truyền đạt kiến thức, dìu dắt mình lớn lên trong sự nghiệp trồng người. Với ý nghĩa sâu sắc đó Chiều ngày ngày 18/11/2021, trường Mầm non Vĩnh Thái đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm Ngày Nhà  Giáo Việt Nam. Đến dự buổi lễ có đại diện của Hội cha mẹ học sinh và toàn thể CB-GV-NV nhà trường.

Với nội dung ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam và tri ân những người đi trước, nhân dịp này nhà trường cũng tổ chức phát thưởng cho các cá nhân đạt thành tích cao trong đợt thi đua mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Những bó hoa tươi thắm, những món quà đơn sơ và những lời chúc tốt đẹp của các cháu, các đại biểu đến dự như  mang lại niềm vui  và tiếp thêm sức mạnh để mỗi cán bộ, giáo viên và công nhân viên  trong nhà trường làm tốt hơn nữa lời dặn của Bác Hồ

" Vì lợi ích mười năm trồng cây

 Vì lợi ích trăm năm trồng người"

Sau cùng , là những tiết mục văn nghệ nói về về những tâm tư, niềm tự hào của cô giáo Mầm non. Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí thật vui tươi và ấm cúng, để lại nhiều kỷ niệm trong lòng các đại biểu cũng như toàn thể CB-GV-NV trong nhà trường.

 


 

 
Video