12/11/2022 11:57        

Hội thi: Làm đồ dùng đồ chơi tự tạo - Năm học 2022-2023

 

          Nhằm bổ sung thêm một số đồ dùng đồ chơi để hưởng ứng phong trào “Xây dựng mầm non lấy trẻ làm trung tâm” do Phòng giáo dục phát động, nhà trường đã lập kế hoạch và tiến hành Hội thi “Làm đồ dùng-đồ chơi-trang thiết bị dành cho trẻ mầm non” năm học 2022-2023

          Sáng ngày 11/11/2022, giáo viên các lớp phối hợp với Phụ huynh tham gia dự thi và triển lãm  các bộ đồ dùng-đồ chơi-trang thiết bị. Từ những chai nhựa, que kem, nắp đậy các loại hũ… qua bàn tay khéo léo đã trở thành những đồ dùng đồ chơi đầy màu sắc hấp dẫn như Bộ đồ chơi gắp bi đối xứng; Bộ gắp hạt; Bộ xếp hình sáng tạo … Các bộ đồ chơi dự thi được triển lãm tại sân trường đã thu hút được sự quan tâm của phụ huynh và các cháu.

Dựa vào tiêu chí  đẹp, an toàn, sáng tạo và đúng theo kích thước qui định, nhà trường đã xếp loại A 32/32 bộ. Hội thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ tất cả các giáo viên và phụ huynh, thật sự đã tạo ra được phong trào thi đua sôi nổi trong đội ngũ cán bộ, giáo viên. Tất cả đồ dùng, đồ chơi tự làm của các lớp bổ sung thêm vào danh mục đồ dùng - đồ chơi tối thiểu theo qui định của ngành, góp phần bổ sung cơ sở vật chất cho nhà trường, phục vụ mọi hoạt động vui chơi của trẻ./.

 
Video