27/04/2023 12:57        

Tham quan trường tiểu học Vĩnh Thái- Năm học 2022-2023

 THAM QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH THÁI

 Việc chuẩn bị tâm thế cho trẻ bước vào lớp 1 là việc làm cần thiết và quan trọng đối với trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Hoạt động ngoại khóa này nhằm mục đích giúp trẻ 5-6 tuổi hiểu biết về trường tiểu học, địa chỉ của trường, tên trường, một số phòng, nhóm lớp và một số hoạt động của học sinh trường tiểu học

 Đúng 7h10 phút ngày 27/4/2023 cô và trò các lớp 5 - 6 tuổi  trường mầm non Vĩnh Thái đã tập trung  tại trường trường tiểu học Vĩnh Thái.

Đến cổng trường Tiểu học Vĩnh Thái các trẻ được các cô giáo và các anh chị đón tiếp rất vui vẻ. Sau đó các bé được giao lưu văn nghệ với các anh chị, chơi các trò chơi, được cô giáo giới thiệu về trường tiểu học, đồ dùng học tập và đi tham quan các lớp học, xung quanh khuôn viên trong trường. Các bé háo hức nắm tay nhau đi theo sự hướng dẫn của giáo viên chủ nhiệm.Qua đó giúp cho trẻ có thêm hiểu biết về trường tiểu học và các hoạt động ở trường tiểu học. Từ đó, tạo cho trẻ tâm thế để sẵn sàng bước vào lớp 1. 

     Buổi tham quan và trải nghiệm đầy bổ ích của các bé ở trường tiểu học Vĩnh Thái thành công tốt đẹp nhờ sự nhiệt tình giúp đỡ của Ban Giám Hiệu và các cô giáo trường Tiểu học Vĩnh Thái. Đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất của các bé trước khi rời xa ngôi trường Mầm non Vĩnh Thái thân yêu để mạnh dạn, tự tin bước vào lớp 1.

Sau đây là 1 số hình ảnh của buổi tham quan

                                                                                     

Các bé tập trung để giao lưu văn nghệ cùng các anh chị

Các be chơi các trò chơi giao lưu cùng các anh chị

Các bé  được cô giáo đón vào lớp và giao lưu cùng cac anh chị lớp 1

 

 
Video