13/05/2022 09:42        

Trường mầm non Vĩnh Thái tổ chức cho các bé đi siêu thị Big C

Sáng ngày 8/4/2016 Trường Mầm non Vĩnh Thái đã tổ chức cho các bé khối lớp mẫu giáo đi siêu thị Big C. Đây là hoạt động đã được rút kinh nghiệm và nhân diện từ các năm học trước nhằm giúp trẻ tự tin  và rèn kỹ nằn tự phục vụ khi tiếp xúc với những hoạt động thực tế của cuộc sống xã hội ngày nay.

          Hơn 8 g sáng các cháu đã có mặt tại siêu thị. Niềm phấn khởi và sự háo hức thể hiện rõ trên từng khuôn mặt. Cháu nào cũng tỏ ra thích thú khi được tự tay kéo xe đẩy, chọn những đồ chơi, hàng hóa mà mình yêu thích, được tự tay tính tiền và nhận hàng như những người lớn thực thụ.

Sau khi  mua sắm, các bé được ăn kem tại khu ẩm thực của siêu thị. Tại đây các cháu được giao lưu sinh hoạt với các cô, các chú tại quầy qua các vũ điệu Gà con, Rửa tay thật vui nhộn.

          Qua hoạt động trẻ có nhiều cơ hội để trải nghiệm như: biết chia sẻ, biết xếp hàng chờ đến lượt, biết nhường nhịn, biết nói lời cảm ơn đúng lúc... Ngoài ra, các cô giáo đã ghi lại những khoảng khắc ngộ nghĩnh, vui tươi...của các bé để cho bố mẹ, ông bà cùng xem.

          Qua hoạt động này, phụ huynh rất ủng hộ và hiểu hơn về các hoạt động giáo dục của trẻ tại trường mầm non, góp phần chung tay cùng nhà trường giáo dục kỹ năng sống cho các cháu./.

 
Video