27/04/2023 15:00        

Hội thi : Bé với luật giao thông- Năm học 2022-2023

 

Sáng ngày 26/4/2023, Trường Mầm non Vĩnh Thái đã tổ chức Hội thi “Bé với luật giao thông” năm học 2022-2023. Tham dự Hội thi có Ban giám hiệu nhà trường, các bậc phụ huynh, toàn thể giáo viên và các trẻ lớp MG 4-6 Tuổi tham dự.

Tham gia hội thi có 8 đội thi đến từ các lớp MG 4-5 Tuổi và MG 5-6 Tuổi. Các đội đã trải qua phần thi tài năng và phần thi kiến thức. Ở phần thi tài năng các đội thể hiện các tiết mục văn nghệ sôi động và các tiểu phẩm hài rất vui nhộn, với nội dung xoay quanh vấn đề về việc chấp hành luật An toàn giao thông. Thông qua các tiểu phẩm đã lên một số tình huống xảy ra trong cuộc sống về việc vi phạm luật an toàn giao thông.

Ở phần thi kiến thức được thể hiện dưới hình thức rung chuông vàng. Trẻ được tìm hiểu và trả lời một số câu hỏi về luật an toàn giao thông như tín hiệu giao thông đèn xanh, đèn đỏ, quy định về  cách đội mũ bảo hiểm, những hành vi đúng sai và cách ứng xử có văn hóa  khi tham gia giao thông

Hội thi là dịp để giúp trẻ có những hiểu biết và những hành vi, thói quen ban đầu trong việc chấp hành Luật giao thông, Đồng thời giúp giáo viên thực hiện tốt nội dung giáo dục an toàn giao thông được lồng ghép trong chương trình Giáo dục mầm non. Nâng cao nhận thức, ý thức của phụ huynh, phối kết hợp với giáo viên trong chăm sóc, giáo dục trẻ. Đây cũng là một trong các hoạt động của nhà trường nhằm trang bị kiến thức, hành trang cho các trẻ 5-6 tuổi trước khi bước vào lớp 1.

Sau đây là 1 số hình ảnh của hội thi: Bé với luật giao thông

                                                                                                                    Các bé thể hiện các tiểu phẩm hài vui nhộn

 

 

Các bé biểu diễn các tiết mục văn nghệ sôi động

Các bé thể hiện phần thi kiến thức qua trò chơi Rung chuông vàng

 

 

 

 

 

 

 

 
Video