29/01/2024 00:00        

Văn nghệ múa hát mừng xuân Giáp Thìn 2024

Mùa Xuân là mùa trăm hoa đua nở, cây cối đâm chồi nảy lộc. Tết đến - Xuân về mọi người náo nức chào đón một năm mới sắp sang.

Để ngày Tết của trẻ ở trường mầm non thêm phần ý nghĩa, vào ngày 26/01/2024, các điểm trường Thủy Tú, Đất Lành, Thái Thông của trường mầm non Vĩnh Thái các cô đã tổ chức lễ hội “Văn nghệ múa hát mừng xuân Giáp Thìn 2024”

Tham dự Lễ hội có cán bộ giáo viên, nhân viên và tất cả các bé trong trường, và đặc biệt là sự tham gia của các phụ huynh trong Ban đại diện Phụ huynh học sinh nhà trường và các lớp.

Những bộ trang phục tươi mới, trên tay cầm những cành hoa mai, hoa đào, bánh chưng, bánh tét, dưa hấu… các bạn nhỏ đã dành tặng cô giáo và ba mẹ những bài hát, những điệu múa mang chủ đề về mùa Xuân để chào đón 1 năm mới. Tất cả đã hòa chung vào không khí rộn ràng, tươi vui của những ngày đón chờ Tết đến Xuân về. Nhìn các bé hồn nhiên tham gia các hoạt động và vui chơi trong ngày hội, các cô giáo và phụ huynh tham dự vô cùng xúc động vì đã tạo ra sân chơi ý nghĩa, lành mạnh, có giá trị về tinh thần cho các con.

Lễ hội “Múa hát mừng xuân 2024” tổ chức thành công tốt đẹp đã đem đến cho các bậc phụ huynh, các cô giáo và các bé niềm hân hoan phấn khởi. Cầu mong một năm mới bình an tràn đầy niềm vui, hạnh phúc đến với tất cả mọi người.

Một số hình ảnh của lễ hội

 
Video