06/05/2024 09:25        

Tham quan trường Tiểu học Vĩnh Thái- Năm học 2023-2024

Việc chuẩn bị tâm thế cho trẻ bước vào lớp 1 là việc làm cần thiết và quan trọng đối với trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Hoạt động ngoại khóa này nhằm mục đích giúp trẻ 5-6 tuổi hiểu biết về trường tiểu học, địa chỉ của trường, tên trường, một số phòng, nhóm lớp và một số hoạt động của học sinh trường tiểu học

 Đúng 7h 15 phút ngày 03/5/2024 cô và trẻ lớp 5 - 6 tuổi  A trường mầm non Vĩnh Thái đã tập trung  tại cổng trường tiểu học Vĩnh Thái.

Đến cổng trường Tiểu học Vĩnh Thái các bé được các cô giáo và các anh chị đón tiếp rất vui vẻ. Các bé được giao lưu văn nghệ với các anh chị và các bạn. Sau khi giao lưu văn nghệ xong cô giáo dẫn trẻ đi tham quan phòng ăn và xung quanh khuôn viên trường. Các bé háo hức nắm tay nhau đi theo sự hướng dẫn của giáo viên chủ nhiệm. Sau đó các bé vào tham quan các lớp học, cô giáo giới thiệu về các biểu bảng trang trí, đồ dùng học tập và 1 sô  nội quy lớp học Qua đó giúp cho trẻ có thêm hiểu biết về trường tiểu học và các hoạt động ở trường tiểu học.   Buổi tham quan và trải nghiệm đầy bổ ích của các bé ở trường tiểu học Vĩnh Thái thành công tốt đẹp nhờ sự nhiệt tình giúp đỡ của Ban Giám Hiệu và các cô giáo trường Tiểu học Vĩnh Thái. Đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất của các bé trước khi rời xa ngôi trường Mầm non Vĩnh Thái thân yêu để mạnh dạn, tự tin bước vào lớp 1.

                                                Một số hình ảnh của buổi tham quan

 

 
Video