UBND THÀNH PHỐ NHATRANG
|
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨAVIỆT NAM
|
TRƯỜNG MN VĨNH THÁI
|
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
|
|
Vĩnh Thái, ngày 01 tháng 10 năm 2023
|
NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2023-2024
(Ban hành kèm theo Nghị Quyết số 05/NQ-HĐT- MNVT ngày 01/10/2023 của Hội đồng trường mầm non Vĩnh Thái)
Thực hiện Quyết định số 1904/QĐ-UBND ngày 11/8/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2023-2024 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa; Công văn số 2368/SGDĐT-GDMNTH ngày 08/9/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 đối với giáo dục mầm non. Thực hiện Công văn số 1995/GDĐT-MN ngày 15/9/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 đối với Giáo dục Mầm non.
Trường mầm non Vĩnh Thái xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 như sau
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
Trường mầm non Vĩnh Thái hiện có 03 điểm trường với 9 nhóm/lớp, tổ chức ăn bán trú 100%, trong đó
Nhóm trẻ 25–36 tháng: 20 trẻ
Lớp MG bé 3-4 tuổi: 35 trẻ
Khối MG nhỡ 4–5 tuổi: 70 trẻ
Khối MG lớn 5–6 tuổi: 80 trẻ
Tổng số trẻ toàn trường: 205 trẻ
a) Thuận lợi
Được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo các cấp.
Đội ngũ cán bộ, giáo viên biên chế đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, luôn vui vẻ, nhiệt tình trong công tác, có tinh thần học hỏi giúp đỡ lẫn nhau.
Nhà trường trang bị tương đối đầy đủ các đồ dùng đồ chơi phục vụ công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ.
Nội bộ đoàn kết, thống nhất.
b) Khó khăn
57% là giáo viên hợp đồng.
Các điểm trường cách xa nhau nên việc chỉ đạo, kiểm tra và tổ chức các hoạt động chưa đồng đều nhau.
Điểm phụ Thái Thông và Đất Lành đa số phụ huynh là dân lao động tự do việc làm không ổn định, mặt khác, dân cư thưa thớt, nhu cầu gửi trẻ 3 - 6 tuổi còn hạn chế, vì vậy tỉ lệ huy động trẻ ra lớp thấp nên chưa đạt so với chỉ tiêu giao.
Các phương tiện thông tin như máy vi tính, phần mềm phục vụ cho hoạt động học tập ở lớp số lượng còn hạn chế.
Khu vực của các điểm trường nằm cạnh đường đi nên môi trường xung quanh nhiều bụi bặm, tiếng ồn xe chạy, vị trí thấp dễ bị ngập lụt trong mùa mưa lũ. Nhất là điểm Thái Thông phòng học, tường rào xuống cấp trầm trọng.
II. NHIỆM VỤ CHUNG
1. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước; chú trọng đổi mới công tác quản lý, quản trị nhà trường “Nghị định số 24/2021/NĐ-CP ngày 23/3/2021 quy định việc quản lý trong cơ sở GDMN và cơ sở giáo dục phổ thông công lập; Thông tư số 52/2020/TT-BGDĐT ngày 31/12/2020 của Bộ trưởng Bộ GDĐT ban hành Điều lệ Trường mầm non” theo hướng phát huy tính chủ động, linh hoạt, năng lực tự chủ, thực hiện tốt dân chủ cơ sở; Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong công tác quản lý và nâng cao chất lượng hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ.
2. Tăng cường các giải pháp huy động trẻ 25-36 tháng và mẫu giáo 3 - 5 tuổi đến trường; duy trì, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em mẫu giáo 5 tuổi (PCGDMNTNT).
3. Đẩy mạnh phát triển chương trình GDMN phù hợp với điều kiện của địa phương, của đơn vị, khả năng và nhu cầu của trẻ; tiếp tục thực hiện các Chuyên đề, Chương trình GDMN để đổi mới, nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho trẻ em.
4. Bảo đảm điều kiện thực hiện Chương trình GDMN: Bố trí giáo viên bảo đảm tối thiểu 02 GV/lớp; nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ đối với cán bộ quản lý (CBQL) và giáo viên mầm non (GVMN), bảo đảm đạt chuẩn về trình độ đào tạo, có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng; bảo đảm cơ sở vật chất, thiết bị dạy học, đồ dùng, đồ chơi, tài liệu, học liệu mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới GDMN.
5. Thực hiện Chủ đề năm học “Xây dựng trường mầm non hạnh phúc, lấy trẻ em làm trung tâm” gắn kết với việc nâng cao chất lượng thực hiện Chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021 - 2025”.
III. MỘT SỐ NHIỆM VỤ CỤ THỂ
1. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý giáo dục
1.1. Triển khai kịp thời, hiệu quả các văn bản, chính sách về GDMN, bảo đảm các điều kiện để thực hiện Chương trình GDMN
- Tích cực triển khai các văn bản, chính sách về GDMN: Nghị định số 105/2020/NĐ-CP ngày 08/9/2020 của Chính phủ quy định chính sách phát triển GDMN; Kế hoạch số 6924/KH-UBND ngày 26/7/2021 của UBND tỉnh về triển khai thực hiện chính sách phát triển GDMN trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, Nghị quyết số 22/2021/NQ-HĐND ngày 10/12/2021 của Hội đồng nhân dân tỉnh Khánh Hòa Quy định chi tiết một số mức hỗ trợ tại Nghị định số 105/2020/NĐ-CP ngày 08/9/2020 của Chính phủ về chính sách phát triển GDMN trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, Kế hoạch số 1805/KH-UBND ngày 03/3/2022 của UBND tỉnh triển khai thực hiện Nghị quyết số 22/2021/NQ-HĐND; Nghị định số 69/2008/NĐ-CP và Nghị quyết số 35/NQ-CP ngày 04/6/2019 của Chính phủ về tăng cường huy động các nguồn lực của xã hội đầu tư cho phát triển giáo dục và đào tạo giai đoạn 2019 – 2025; Quyết định 1677/QĐ-TTg ngày 03/12/2018 phê duyệt Đề án “Phát triển Giáo dục mầm non giai đoạn 2018 - 2025”; Kế hoạch số 4047/KH-UBND ngày 03/5/2019 của UBND tỉnh về phát triển giáo dục mầm non tỉnh Khánh Hòa giai đoạn 2018-2025, Quyết định số 1609/QĐ-TTg ngày 26/12/2022 phê duyệt Chương trình “Hỗ trợ phát triển giáo dục mầm non vùng khó khăn giai đoạn 2022 - 2030”; Thực hiện các khoản thu theo công văn số 7744/UBND-GDĐT, ngày 26/10/2021 của UBND thành phố về việc thực hiện một số dịch vụ sự nghiệp công không sử dụng NSNN của cơ sở giáo dục mầm non công lập trên địa bàn thành phố cho đến khi có Nghị quyết mới của Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh ban hành Nghị quyết Quy định các khoản thu dịch vụ phục vụ, hỗ trợ hoạt động giáo dục đối với cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
1.2. Đổi mới công tác quản lý
- Tiếp tục đổi mới công tác quản lý giáo dục theo hướng phân cấp, phân quyền, tự chủ, dân chủ, công khai gắn với cơ chế giám sát và trách nhiệm giải trình;
- Năm học 2023-2024 chú trọng việc ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số vào công tác quản lý, tổ chức các hoạt động trong nhà trường; thực hiện có hiệu quả việc nhập dữ liệu trên phần mềm liên thông với cơ sở dữ liệu ngành;
- Đẩy mạnh việc ứng dụng phần mềm vào công tác soạn giảng, tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm túc; quán triệt và thực hiện nghiêm túc hệ thống hồ sơ, sổ sách đảm bảo khoa học theo quy định, phù hợp “Chỉ thị số 138/CT-BGDĐT ngày 18/01/2019 của Bộ trưởng Bộ GDĐT về việc chấn chính tình trạng lạm dụng hồ sơ, sổ sách trong nhà trường”.
1.3. Nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy định của pháp luật
- Tiếp tục đổi mới công tác kiểm tra, giám sát, đánh giá của nhà trường đối với tổ/bộ phận/viên chức/người lao động theo hướng hiệu quả, đề cao vai trò giám sát, tư vấn, hỗ trợ, tránh hình thức, gây áp lực cho cán bộ, viên chức, người lao động (CBVCNLĐ); bảo đảm dân chủ, công khai, minh bạch, thực chất, hiệu quả nhằm mục đích thực hiện nghiêm túc các quy định và nâng cao chất lượng thực hiện nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ.
- Tăng cường công tác phối hợp với Ủy ban nhân dân xã, các ban, ngành, đoàn thể, huy động sự tham gia của cộng đồng dân cư trong việc quản lý GDMN, đặc biệt là GDMN tư thục.
2. Rà soát, sắp xếp và phát triển hệ thống mạng lưới nhóm/lớp; tăng cường cơ sở vật chất; nâng cao chất lượng kiểm định và xây dựng trường mầm non đạt chuẩn gia
2.1. Năm học 2023-2024 thực hiện 9 nhóm/lớp với tổng số học sinh 205, trong đó 01 nhóm trẻ 25 -36 tháng, 02 lớp mẫu giáo 3-4 tuổi, 03 lớp mẫu giáo 4-5 tuổi; Tăng cường công tác tham mưu lãnh đạo các cấp để nâng cấp phòng học, tường rào điểm Thái Thông, Trang bị hệ thống báo cháy điểm Thủy Tú, Thái Thông, lăn sơn điểm Đất lành.
2.2. Tham mưu địa phương quan tâm đến việc nhận trẻ ở các nhóm/lớp tư thục đảm bảo số lượng theo quy định cấp phép, kiểm tra cơ sở vật chất nếu không đủ điều kiện cần thu hồi giấy phép, để đảm bảo an toàn và điều kiện nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ.
2.3. Tăng cường các nguồn lực đầu tư cho giáo dục
- Tiếp tục cân đối kinh phí chi thường xuyên năm 2024 của đơn vị, và huy động nguồn lực để mua sắm, bổ sung trang bị đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học tối thiểu theo danh mục quy định của nhóm/lớp đủ số lượng và chất lượng. Tích cực, chủ động tham mưu chính quyền địa phương quan tâm xây dựng mới điểm Thái Thông, Thủy Tú để đảm bảo an toàn cho CBVCNLĐ làm việc và trẻ vui chơi, học tập. Ưu tiên đảm bảo CSVC đáp ứng yêu cầu duy trì và nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục trẻ em năm tuổi;
- Tham mưu UBND Thành phố quan tâm đầu tư xây dựng thư viện trường mầm non theo quy định tại “Thông tư số 16/2022/TT-BGDĐT ngày 22/11/2022 của Bộ trưởng Bộ GDĐT ban hành Quy định tiêu chuẩn thư viện cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông”. nhằm đáp ứng điều kiện, kế hoạch xây dựng trường mầm non đạt chuẩn quốc gia.
2.4. Tiếp tục thực hiện tự kiểm định chất lượng giáo dục và kiểm tra công nhận đạt chuẩn quốc gia
- Tiếp tục chỉ đạo các tổ/bộ phận/CBVCNLĐ thực hiện tốt công tác tự kiểm định chất lượng giáo dục và xây dựng trường mầm non đạt chuẩn quốc gia; quan tâm bồi dưỡng, tập huấn đội ngũ CBVCNLĐ kỹ năng thu thập, mã hóa minh chứng, viết báo cáo, lưu trữ hồ sơ... đảm bảo khoa học. Phấn đấu năm học 2023-2024 tự đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục đạt mức 2 và trường chuẩn quốc gia mức độ 1.
3. Củng cố, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi
3.1. Thực hiện công tác tự kiểm tra, đề nghị công nhận đạt chuẩn phổ cập GDMNTENT đảm bảo quy trình, hiệu quả: Tiếp tục thực hiện Nghị định số 20/2014/NĐ-CP ngày 24/3/2014 về phổ cập giáo dục, xóa mù chữ và Thông tư số 07/2016/TT-BGDĐT ngày 22/3/2016 quy định về điều kiện bảo đảm và nội dung, quy trình, thủ tục kiểm tra công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục, xóa mù chữ. Tham mưu UBND xã Kiện toàn Ban chỉ đạo PCGD-XMC; Tham mưu các cấp tổ chức thi tuyển viên chức để đảm bảo bố trí đủ đội ngũ theo quy định để duy trì 100% số trường/nhóm/lớp trong toàn xã đạt chuẩn phổ cập GDMNTNT; Tăng cường công tác phối hợp với trường/nhóm/lớp trên địa bàn thực hiện tốt công tác điều tra phổ cập.
3.2. Định kỳ gửi báo cáo kết quả thực hiện PCGD-XMC (trong đó có PCGDMNTNT) về Phòng GDĐT; triển khai cập nhật đầy đủ số liệu theo quy định vào phần mềm PCGD-XMC; rà soát, đối chiếu, so sánh số liệu trẻ em giữa báo cáo cơ sở dữ liệu ngành, báo cáo thống kê và báo cáo phổ cập để đảm bảo tính chính xác. Giao trách nhiệm cho phó hiệu trưởng phụ trách để rà soát, chuẩn hóa dữ liệu đối với PCGDMNTNT. Khi thực hiện công tác phổ cập GDMN, việc tính tỷ lệ huy động trẻ em trong độ tuổi quy định tại Khoản 1 Điều 23 Luật Giáo dục 2019: “GDMN thực hiện việc nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em từ 3 tháng tuổi đến 6 tuổi”.
4. Nâng cao chất lượng hoạt động, nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ
4.1. Chủ động phòng, chống và ứng phó hiệu quả với thiên tai, dịch bệnh; bảo đảm an toàn về thể chất và tinh thần cho trẻ
- Chỉ đạo, hướng dẫn triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2024 sẵn sàng chủ động, linh hoạt nếu xảy ra tình hình thiên tai, dịch bệnh;
- Tiếp tục thực hiện nghiêm túc các nội dung theo Kế hoạch số 950/KH- GDĐT ngày 18/8/2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về Kế hoạch xây dựng trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích trong các cơ sở GDMN trên địa bàn thành phố Nha Trang; Kế hoạch số 1953/KH-GDĐT ngày 08/9/2023 của Phòng GDĐT về Kế hoạch phòng, chống tai nạn, thương tích, đối nước cho trẻ em. Thực hiện tốt các quy định “Thông tư số 45/2021/TT-BGDĐT ngày 31/12/2021 của Bộ trưởng Bộ GDĐT quy định về việc xây dựng trường học an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích trong cơ sở GDMN” về việc xây dựng trường học an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích và phòng, chống bạo hành trẻ em trong cơ sở GDMN; chú trọng công tác tự kiểm tra, đánh giá các tiêu chuẩn về an toàn nhằm phát hiện sớm và có biện pháp khắc phục kịp thời các yếu tố nguy cơ gây mất an toàn cho trẻ; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, hỗ trợ tổ/bộ phận/CBVCNLĐ trong việc thực hiện các quy định về bảo đảm an toàn cho trẻ, quan tâm giám sát việc thực hiện kết luận kiểm tra và xử lý nghiêm theo thẩm quyền hoặc đề xuất xử lý theo quy định của pháp luật đối với các tổ chức và cá nhân để xảy ra mất an toàn đối với trẻ;
4.2. Đổi mới hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em, nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình GDMN
4.2.1. Thực hiện tốt công tác nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe
- Thực hiện tốt công tác y tế trường học theo quy định tại “Thông tư liên tịch số 13/2016/TTLT-BYT-BGDĐT ngày 12/5/2016 của Bộ Y tế - Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về công tác y tế trường học”, bảo đảm 100% trẻ đến trường được kiểm tra sức khoẻ và đánh giá tình trạng dinh dưỡng bằng biểu đồ tăng trưởng của Tổ chức Y tế Thế giới; phối hợp với ngành Y tế thực hiện tốt các biện pháp theo dõi, chăm sóc sức khoẻ, phòng chống dịch bệnh, phòng chống suy dinh dưỡng, thừa cân, béo phì cho trẻ em trong nhà trường;
- Thực hiện nghiêm túc công tác nuôi dưỡng và đảm bảo an toàn cho trẻ em tại cơ sở GDMN theo “Công văn số 483/SGDĐT-GDMNTH ngày 24/02/2023 về việc phối hợp chỉ đạo công tác nuôi dưỡng và đảm bảo an toàn cho trẻ em tại các cơ sở giáo dục mầm non; Công văn số 1484/SGDĐT-GDTH ngày 24/7/2019 của Sở GDĐT hướng dẫn thực hiện công tác tổ chức bán trú trong cơ sở giáo dục”. Tăng cường kiểm tra, giám sát các bộ phận để bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP) trong nhà trường theo quy định; số bữa ăn đáp ứng nhu cầu khuyến nghị, phân bố bữa ăn phù hợp với từng độ tuổi, tình trạng dinh dưỡng của trẻ em, thời gian tổ chức ăn cho trẻ thực hiện theo lịch sinh hoạt hằng ngày bảo đảm đúng quy định tại Chương trình GDMN. Tăng cường công tác kiểm tra và sự tham gia giám sát của Ban đại diện cha mẹ trẻ em trong việc bảo đảm chất lượng bữa ăn và ATTP tại trường;
- Năm học 2023-2024 thực hiện tính khẩu phần ăn trên phần mềm quản lý bán trú;
- Đẩy mạnh giáo dục trẻ kỹ năng thực hành vệ sinh cá nhân, tự phục vụ, tự bảo vệ chăm sóc sức khoẻ; lồng ghép nội dung giáo dục dinh dưỡng, sức khoẻ, phòng, chống tai nạn thương tích trong thực hiện chế độ sinh hoạt hằng ngày phù hợp với điều kiện thực tế; phối hợp chế độ dinh dưỡng và vận động phù hợp đối với trẻ suy dinh dưỡng, thừa cân - béo phì. Thực hiện chuyên đề “Hướng dẫn tổ chức các hoạt động giáo dục dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ trong cơ sở GDMN”.
4.2.2. Đổi mới hoạt động giáo dục
- Tập trung các giải pháp thực hiện Chủ đề “Xây dựng trường mầm non hạnh phúc, lấy trẻ em làm trung tâm” phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương và chủ động, linh hoạt, sáng tạo gắn kết các tiêu chí của Chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm, giai đoạn 2021-2025” trong thực hiện Chủ đề. Tiếp tục thực hiện các hướng dẫn Chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021-2025” Kế hoạch số 916/KH-GDĐT ngày 08/9/2021 của Phòng GDĐT Nha Trang về về Chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm: giai đoạn 2021-2025; Công văn số 1298/GDĐT-MN ngày 27/10/2022 hướng dẫn thực hiện Chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm năm học 2022-2023. Trong đó tập trung xây dựng môi trường nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ và đổi mới phương pháp tổ chức hoạt động theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm (LTLTT);
- Triển khai thực hiện Chuyên đề “Xây dựng trường mầm non LTLTT” và Tổ chức hoạt động giáo dục âm nhạc theo tiếp cận đa văn hóa” cấp cơ sở;
- Tổ chức Hội thi thực hiện Chuyên đề “Xây dựng trường mầm non LTLTT” cấp cơ sở và tham gia cấp thành phố;
- Tăng cường chỉ đạo, hướng dẫn đội ngũ giáo viên nâng cao năng lực phát triển Chương trình GDMN của nhóm/lớp trên cơ sở Chương trình do nhà trường ban hành nhằm nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ;
- Khuyến khích Phó hiệu trưởng, giáo viên tích cực nghiên cứu, tiếp cận các phương pháp giáo dục tiên tiến để ứng dụng vào tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ như: phương pháp giáo dục Montessori (giáo dục phát triển toàn diện), phương pháp Reggio Emilia (Trao quyền tự chủ cho trẻ); Phương pháp Glenn Doman (Giáo dục sớm cho trẻ tại nhà); phương pháp Steiner (khai phá tiềm năng của trẻ); phương pháp Steam (Giáo dục tích hợp)...;
- Có giải pháp bảo đảm chất lượng giáo dục công bằng, hoà nhập, nhóm/lớp tiếp tục triển khai thực hiện giáo dục hòa nhập có chất lượng đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Nâng cao hơn nữa việc truyền thông về giáo dục trẻ khuyết tật, bảo đảm chính sách cho trẻ khuyết tật;
- Xây dựng và nhân rộng các mô hình phối hợp giữa nhà trường với gia đình, đoàn thể, tổ chức xã hội; tiếp tục thực hiện hiệu quả các hoạt động chuẩn bị cho trẻ em 5 tuổi sẵn sàng vào học lớp một đáp ứng yêu cầu liên thông với Chương trình phổ thông 2018. Tiếp tục triển khai Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trong cấp học GDMN giai đoạn 2020-2024 theo Kế hoạch số 1130/KH-GDĐT ngày 27/6/2023 triển khai Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trong cấp học giáo dục mầm non thành phố Nha Trang năm học 2023 - 2024.; đẩy mạnh giáo dục kỹ năng sống xanh, bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu trong nhà trường gắn với thực hiện Chiến lược Quốc gia tăng trưởng xanh của ngành;
- Tổ chức tập huấn, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục quyền con người nhằm tạo sự chuyển biến trong nhận thức của đội ngũ CBQL, GVMN về tầm quan trọng, ý thức bảo vệ quyền của trẻ em; tôn trọng nhân phẩm, các quyền và tự do của người khác và của trẻ em, góp phần bảo đảm quyền con người, quyền trẻ em trong cơ sở GDMN “Quyết định số 1309/QĐ-TTg ngày 05/9/2017 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Đề án “Đưa nội dung giáo dục Quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân”; Kế hoạch số 668/KH - BGDĐT ngày 25/5/2023 của Bộ GDĐT triển khai nhiệm vụ Bồi dưỡng năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên mầm non về thực hiện nội dung giáo dục quyền con người trong cơ sở giáo dục mầm non” .
- Quản lý, đảm bảo chất lượng triển khai cho trẻ mẫu giáo làm quen với tiếng Anh. Tổ chức Hội thi “Bé với tiếng Anh” cấp cơ sở và tham gia cấp thành phố.
5. Nâng cao chất lượng, chuẩn hoá đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới
- Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 1737/CT-BGDĐT ngày 15/5/2018 của Bộ trưởng Bộ GDĐT về tăng cường công tác quản lý và nâng cao đạo đức nhà giáo. Triển khai thực hiện hiệu quả nội dung Kế hoạch số 446/KH-BGDĐT ngày 28/3/2023 của Bộ trưởng Bộ GDĐT ban hành Kế hoạch hướng dẫn nâng cao năng lực chuyên môn cho CBQL và GVMN đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục; đổi mới nội dung và phương thức bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ CBQL, giáo viên đáp ứng yêu cầu thực hiện Chương trình GDMN;
- Tham mưu các cấp tổ chức thi tuyển viên chức để đủ về số lượng, bố trí bảo đảm tối thiểu 02 giáo viên/lớp, phát triển chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng trong tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em theo Chương trình GDMN. Chủ động đổi mới phương pháp giáo dục trẻ em, linh hoạt thực hiện các hoạt động giáo dục, điều chỉnh phù hợp, đáp ứng được các nhu cầu, khả năng khác nhau của trẻ em và điều kiện thực tiễn của nhóm/lớp;
- Đổi mới hoạt động sinh hoạt chuyên môn đáp ứng yêu cầu nâng cao năng lực đội ngũ về phát triển chương trình giáo dục của nhà trường, chia sẻ, hỗ trợ giữa CBQL - GV và giữa GV - GV trong xây dựng kế hoạch nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em, phù hợp với điều kiện thực tiễn của nhóm/lớp và văn hóa địa phương;
- Triển khai thực hiện hiệu quả Kế hoạch số 5231/KH-UBND ngày 04/7/2023 của UBND thành phố Nha Trang về Kế hoạch “Đào tạo, bồi dưỡng nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục mầm non năm 2023” và kế hoạch số 42 ngày 12/4/2023 về kế hoạch Công tác Đào tạo bồi dưỡng trường mầm non Vĩnh Thái năm 2023;
- Nâng cao năng lực nghề nghiệp; ý thức trách nhiệm, đạo đức nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục mầm non; đổi mới chương trình bồi dưỡng, tập huấn giáo viên và cán bộ quản lý, trong đó chú trọng nội dung bồi dưỡng đạo đức nghề nghiệp, ý thức chấp hành các quy định đạo đức nhà giáo, phương pháp rèn luyện và xây dựng phong cách nhà giáo phù hợp với chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non, chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục mầm non, đáp ứng với yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non và xu thế hội nhập quốc tế.
6. Đẩy mạnh công tác xã hội hóa và hội nhập quốc tế
- Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 35/NQ-CP ngày 04/6/2019 của Chính phủ về tăng cường huy động các nguồn lực của xã hội đầu tư phát triển giáo dục và đào tạo giai đoạn 2019 - 2025. Trường chủ động phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tại địa phương tổ chức xây dựng kế hoạch, lộ trình thu hút các nguồn lực xã hội cho phát triển GDMN giai đoạn 2019-2025;
- Tăng cường hướng dẫn tổ/bộ phận/giáo viên nghiên cứu, học hỏi, áp dụng mô hình, phương pháp giáo dục tiên tiến của các nước trong khu vực và thế giới nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ; đẩy mạnh việc chia sẻ kinh nghiệm hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ giữa các cơ sở GDMN trong và ngoài cụm;
- Chủ động hội nhập và nâng cao hiệu quả hợp tác quốc tế trong GDMN tại địa phương, đẩy mạnh hợp tác quốc tế, tranh thủ nguồn lực, kinh nghiệm trong việc xây dựng và thực hiện đổi mới nội dung chương trình, phương pháp GDMN trong nhà trường nếu có điều kiện, cơ hội tiếp cận và hội nhập.
7. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, thực hiện chuyển đổi số trong cơ sở giáo dục mầm non
Triển khai thực hiện hiệu quả Đề án “Tăng cường ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022 – 2025 “Quyết định số 131/QĐ-TTg ngày 25 /01/ 2022 của Chính phủ Phê duyệt Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022 - 2025, định hướng đến năm 2030”; Quyết định số 1282/QĐ-BGDĐT ngày 10/5/2022 ban hành Kế hoạch tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022 - 2025 của Bộ GDĐT; Quyết định số 909/QĐ-UBND ngày Quyết định số 909/QĐ-UBND ngày 04/4/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch chuyển đổi số tỉnh Khánh Hòa giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030; Quyết định số 906/QĐ-SGDĐT ngày 18/10/2022 của Sở GDĐT ban hành Đề án Chuyển đổi số ngành GDĐT giai đoạn 2022 - 2025, định hướng đến năm 2030”, cụ thể:
- Đổi mới mạnh mẽ phương thức quản lý, ứng dụng nền tảng số phục vụ quản trị cơ sở GDMN, phương thức tổ chức các hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em; khai thác hiệu quả môi trường số trở thành thiết yếu trong tổ chức các hoạt động giáo dục đối với cơ sở GDMN;
- Huy động các nguồn lực tham gia để tăng cường các điều kiện bảo đảm triển khai ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong cơ sở GDMN; đầu tư, xây dựng hạ tầng số (phòng học thông minh, phòng học kết nối, thiết bị số…) tạo điều kiện hỗ trợ GV trong việc tham gia các khoá tập huấn, bồi dưỡng trên nền tảng số, trang bị thiết bị số sẵn sàng hỗ trợ giáo viên trong thiết kế giáo án điện tử, số hoá tài liệu, học liệu và các nội dung giáo dục, hướng dẫn, hỗ trợ CBQL, GV, cha mẹ nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ;
- Phát triển kho học liệu số, học liệu mở chia sẻ dùng chung nhóm/lớp; triển khai xây dựng, hoàn thiện danh sách tài liệu, học liệu số phục vụ nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhà trường;
- Đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực số, phát triển kĩ năng số cho đội ngũ CBQL, GV, nhân viên và người học bảo đảm quản lý, làm việc hiệu quả trên môi trường số; nâng cao năng lực đội ngũ ứng dụng CNTT trong tổ chức các hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục cho trẻ em, trong đó đặc biệt lưu ý công tác bồi dưỡng năng lực số hoá tài liệu, học liệu và nội dung giáo dục, khả năng chủ động tham gia các khoá bồi dưỡng, tập huấn online của giáo viên; đổi mới hoạt động sinh hoạt chuyên môn về việc sử dụng được các phần mềm ứng dụng cơ bản trong nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ và quản lý nhóm/lớp; triển khai hệ thống bồi dưỡng giáo viên đảm bảo 100% nhà giáo có hồ sơ và tài khoản sử dụng để tự bồi dưỡng một cách chủ động, thường xuyên theo nhu cầu.
8. Đẩy mạnh công tác truyền thông về giáo dục mầm non
- Chủ động thông tin, truyền thông về các chủ trương, quy định, chính sách mới của ngành, địa phương, cơ sở GDMN, tăng cường truyền thông, tôn vinh các tấm gương điển hình, tiêu biểu có nhiều đóng góp phát triển GDMN;
- Đẩy mạnh truyền thông về chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhà trường; đa dạng các kênh truyền thông, lồng ghép các hình thức và phương tiện truyền thông đảm bảo hiệu quả, phù hợp, có sức lan toả sâu rộng nhằm thúc đẩy công tác phối hợp giữa nhà trường với gia đình và đoàn thể, tổ chức xã hội cùng chăm lo phát triển GDMN;
- Truyền thông về việc đổi mới Chương trình GDMN, mục đích, nội dung của Chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi để các tổ chức, cá nhân, CBVCNLĐ nhận thức đầy đủ, thực hiện tốt công tác phối hợp giữa nhà trường với gia đình, tổ chức xã hội ... để nâng cao chất lượng GDMN của địa phương.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
Trên cơ sở kế hoạch này, các tổ/bộ phận trong nhà trường tổ chức thực hiện các nhiệm vụ năm học 2023-2024 và báo cáo kết quả thực hiện theo quy định. Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có những vấn đề vướng mắc, đề nghị các tổ/bộ phận phản ánh về văn phòng (qua Hiệu trưởng, các phó hiệu trưởng) để được hướng dẫn kịp thời.
Tập thể CBVCNLĐ nhà trường cùng nhau đoàn kết - nhất trí - phấn đấu để hoàn thành tốt kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 của trường mầm non Vĩnh Thái./.
Nơi nhận:
- PHT; tổ CM,VP;
- Lưu: VT, HS.
|
HIỆU TRƯỞNG
Trương Thị Thu Thủy
|
Phụ lục 1
DỰ KIẾN CÔNG TÁC THÁNG GIÁO DỤC MẦM NON
(Kèm theo Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024 của Trường mầm non Vĩnh Thái)
Tháng
|
Nội dung công việc
|
9/2023
|
- Tham dự Hội nghị triển khai nhiệm vụ GDMN năm học 2023-2024;
- Tham gia tập huấn bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ Giáo dục mầm non do Phòng Giáo dục tổ chức;
- Xây dựng và nộp kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non năm học 2023-2024 về Phòng GDĐT. Tham gia các buổi Hội thảo giới thiệu, ứng dụng chuyển đổi số cho cơ sở GDMN do các cấp tổ chức;
- Nhập số liệu trẻ đầu năm học 2023-2024 trên hệ thống phần mềm cơ sở dữ liệu và Biểu thống kê GDMN, dữ liệu lên phần mềm phổ cập giáo dục;
- Xây dựng và triển khai kế hoạch cải tiến chất lượng giáo dục, mua sắm trang thiết bị, kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực;
- Thực hiện nâng thâm niên cho giáo viên (Trang, Vân);
- Nộp bài chính trị hè 2023 về Phòng GDĐT;
- Cân đo trẻ; Tổ chức họp PHHS đầu năm;
- Mua sắm vật rẻ mau hỏng nhóm/lớp, các bộ phận và các loại vở cho trẻ;
- Kiểm tra, dự giờ theo kế hoạch;
- Tham mưu địa phương kiểm tra các nhóm mầm non tư thục;
- Lập báo cáo các khoản thu đầu năm nộp về Phòng GDĐT, tờ trình về việc sửa chữa cơ sở vật chất các điểm trường gởi về các cấp xin chủ trương;
- Tập huấn, bồi dưỡng các chuyên đề của chương trình 1 chuyên đề 2 cho GV toàn trường và làm bài thu hoạch;
- Thực hiện và tuyên truyền văn bản các cấp;
- Xây dựng dự thảo kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024 thông qua các cuộc họp.
|
10/2023
|
- Tổ chức Hội thi đồ dùng dạy học cấp cơ sở, Bé vẽ tranh ATGT;
- Tổ chức Hội nghị CBVCNLĐ năm học 2023 -2024; Phát động thi đua đợt 1 từ 05/9/2023 đến 12/01/2024;
- Tổ chức cân đo trẻ, phối hợp với trạm y tế khám sức khỏe đầu năm;
- Đón đoàn kiểm tra việc thực hiện công tác đảm bảo an toàn cho trẻ, công tác bán trú, ứng dụng chuyển đổi số của các cấp (Nếu có);
- Quyết Nghị ban hành kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024, kế hoạch kiểm tra nội bộ triển khai trong toàn trường;
- Triển khai, hướng dẫn CBQL, GV xây dựng thực hiện Chuyên đề 01: “Phát triển năng lực công nghệ số cho CBQL và GVMN; Bồi dưỡng CBQL và GVMN hướng dẫn cha mẹ chuẩn bị cho trẻ mầm non sẵn sàng vào học lớp 1”; viết bài thu hoạch.
- Lập tờ trình gởi về phòng GDĐT đề xuất nâng thâm niên cho CBQL (Thủy, Liên), thực hiện nâng thâm niên cho giáo viên (Huệ, Trâm, Ngọc Liên);
- Tổ chức đăng ký phong trào thi đua lồng ghép thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chi Minh;
- Phối hợp công đoàn tổ chức tọa đàm ngày thành lập HLHPNVN 20/10;
- Thực hiện kế hoạch kiểm tra nội bộ, kiểm tra hoạt động dạy tốt của giáo viên, nhân viên;
- Tự kiểm tra công tác phổ cập GDTENT.
|
11/2023
|
- Thực hiện chuyên đề “Tổ chức các hoạt động giáo dục theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm”, đón đoàn kiểm ra của phòng GDĐT;
- Tổ chức sinh hoạt văn nghệ theo chủ đề ngày Hội “Cô giáo như mẹ hiền”; tọa đàm ngày Nhà giáo Việt Nam;
- Đón đoàn KT công nhận công tác PCGDTENT của Phòng GDĐT;
- Tập huấn, bồi dưỡng chuyên đề 2 của Chương trình 2 “Tổ chức các hoạt động giáo dục âm nhạc cho trẻ theo tiếp cận đa văn hóa ở các cơ sở GDMN” cho GV toàn trường và viết bài thu hoạch;
- Tham quan, dự giờ học tập việc ứng dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến tại một số trường mầm non trên địa bàn do phòng GDĐT triển khai (nếu có);
- Thực hiện kế hoạch kiểm tra nội bộ, kiểm tra hoạt động dạy tốt của giáo viên, nhân viên.
|
12/2023
|
- Tập huấn, bồi dưỡng chuyên đề 2 của Chương trình 2 “Tổ chức hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ rối loạn phát triển trong cơ sở GDMN” cho GV toàn trường và viết bài thu hoạch;
- Cho trẻ tham quan “Bộ đội học viện Hải Quân” nhân ngày Thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 và sinh hoạt văn nghệ với chủ đề “Em yêu chú bộ đội”;
- Tổ chức hội thi “Bé với tiếng anh”;
- Thực hiện chuyên đề “Hướng dẫn tổ chức các hoạt động giáo dục dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ trong cơ sở GDMN”;
- Cân đo trẻ đợt II và tổng hợp kết quả;
- Thực hiện kế hoạch kiểm tra nội bộ, kiểm tra hoạt động dạy tốt của
- Chấm điểm môi trường Xanh Sạch Đẹp an toàn thân thiện, giáo dục dinh dưỡng và thực hiện vệ sinh ATTP các lớp đợt I. Phòng chống lụt bão.
- Duyệt chế độ trực trưa tăng thay 04 tháng cuối năm; Kế toán đăng ký lương quý I. Chuẩn bị cho kiểm kê tài sản 01/01/2024.
|
01/2024
|
- Kiểm kê tài sản đầu năm, Tổ chức họp PHHS học kỳ I;
- Thực hiện miễn giảm học phí, hỗ trợ ăn trưa, hỗ trợ chi phí học tập năm 2024;
- Sơ kết thi đua đợt I. Phát động thi đua đợt II Từ ngày 15/01 đến hết ngày 26/5/2024;
- Báo cáo sơ kết, kiểm tra nội bộ học kỳ 1 về các cấp;
- Đón đoàn KT công nhận công tác PCGDTENT của Sở GDĐT;
- Tham gia Hội thi “Bé với tiếng Anh” cấp thành phố;
- Tổ chức Văn nghệ “Mừng Đảng, Mừng Xuân Giáp Thìn 2024” và tiệc buffele cho trẻ, Lễ hội trái cây;
- Thực hiện kế hoạch kiểm tra nội bộ, kiểm tra hoạt động dạy tốt của giáo viên, nhân viên;
- Triển khai và thực hiện bồi dưỡng chương trình 3 đối với giáo viên modun 14 và phê duyệt bài thu hoạch, CBQL MN 2 và MN 12 nộp về Phòng GDĐT;
- Kiểm tra CSVC nhà trường trước, sau khi nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024;
- Đề xuất PGD xét chế độ tăng thâm niên cho PHT (Thúy);
- Kiểm tra nội bộ, hoạt động dạy tốt.
|
02/2024
|
- Kiểm tra nội bộ, hoạt động dạy tốt và kiểm tra nề nếp nhóm/lớp sau tết
- Triển khai và thực hiện chuyên đề “Tổ chức hoạt động giáo dục âm nhạc theo tiếp cận đa văn hóa ”;
- Kỷ niệm ngày thành lập Đảng 3/02: tổ chức sinh hoạt chuyên đề học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Chúc mừng ngày Thầy thuốc 27/02.
- Tham mưu Ủy ban xã Vĩnh Thái kiểm tra một số nhóm/lớp mầm non tư thục trên địa bàn.
|
3/2024
|
- Đón đoàn Kiểm tra việc thực hiện công tác chuyển đổi số;
- Cân đo trẻ đợt III và tổng hợp kết quả;
- Sinh hoạt văn nghệ với chủ đề “Ngày hội của bà, mẹ và cô giáo”
- Tổ chức hội thi “Bé với luật giao thông”;
- Đón đoàn Kiểm tra các cấp (Nếu có);
- Dự sinh hoạt chuyên môn cụm;
- Kiểm tra nội bộ, hoạt động dạy tốt.
|
4/2024
|
- Tổ chức cho trẻ tham quan “Vườn rau sạch, diễn tập kỹ năng phòng cháy, chữa cháy”;
- Dự sinh hoạt chuyên môn cụm, kiểm tra nội bộ, hoạt động dạy tốt;
- Nhập số liệu trẻ cuối năm học 2023-2024 trên hệ thống phần mềm cơ sở dữ liệu và Biểu thống kê GDMN;
- Tổ chức đánh giá chuẩn hiệu trưởng, chuẩn phó hiệu trưởng, chuẩn giáo viên mầm non, đánh giá viên chức và việc thực hiện phòng chống tai nạn thương tích trong trường MN, hoàn thành hồ sơ nộp về Phòng GDĐT.
|
5/2024
|
- Thực hiện kiểm tra nội bộ, hoạt động dạy tốt, báo cáo công tác kiểm tra nội bộ cuối năm về các cấp;
- Báo cáo số liệu GDMN cuối năm học 2023-2024 trên hệ thống phần mềm cơ sở dữ liệu ngành và Biểu thống kê GDMN về các cấp;
- Chấm điểm môi trường Xanh Sạch Đẹp an toàn thân thiện, giáo dục dinh dưỡng và thực hiện vệ sinh ATTP các lớp đợt II;
- Họp ban đại diện CMHS. Họp phụ huynh theo lớp, đánh giá xếp loại Ban Đại diện CMHS; Cho trẻ tham quan trường Tiểu học Vĩnh Thái;
- Tổ chức hoạt động cho trẻ với chủ đề “Mừng sinh nhật Bác Hồ, Tạm biệt trường MN, Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6”;
- Tổ chức “Lễ ra trường trẻ Mẫu giáo 5-6 tuổi”; “Lễ tổng kết năm học”;
- Bình xét phong trào thi đua cuối năm;
- Chuẩn bị cho công tác phục vụ hè năm 2024, CBVCNLĐ đăng ký phục vụ hè, lịch nghỉ phép toàn trường; PH đăng ký cho trẻ học hè;
- Duyệt trực trưa, tăng thay 5 tháng đầu năm 2024;
- Tổ chức đánh giá, tổng hợp, xếp loại, báo cáo kết quả BDTX của CB,GV, viết báo cáo tổng kết năm học. Hoàn chỉnh hồ sơ thi đua nộp về các cấp;
- Xét chế độ nâng thâm niên cô Hoàng;
- Kiểm kê, bàn giao đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học ở các lớp;
- Tổ chức khảo sát trẻ mẫu giáo 4-6 tuổi cuối năm. Xét duyệt khen thưởng học sinh, CBVCNLĐ; Sơ kết thi đua đợt II;
- Phối hợp cùng CĐCS tổ chức cho CBVCNLĐ tham quan học tập.
|
6,7,8/2024
|
- Tổ chức nhận trẻ tham gia học hè (tháng 6&7) và Đón đoàn Kiểm tra việc tổ chức hoạt động hè các cấp;
- Dự bồi dưỡng hè do các cấp tổ chức; chuẩn bị nội dung bồi dưỡng hè 2024;
- Tham gia học tập bồi dưỡng chuyên môn và chính trị hè do các cấp tổ chức;
- Xây dựng kế hoạch sửa chữa CSVC, đăng ký tài liệu chuẩn bị cho năm học 2024-2025.
|
Phụ lục 2
LỊCH NỘP BÁO CÁO VỀ TÌNH HÌNH GIÁO DỤC MẦM NON
NĂM HỌC 2023-2024
(Kèm theo Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 của Trường mầm non Vĩnh Thái)
|
|
|
TT
|
Kỳ báo cáo
|
Thời gian nộp
|
Báo cáo cần nộp
|
Hình thức báo cáo
|
1
|
Báo cáo đầu năm học
|
Trước ngày
5/11/2023
|
1. Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non đầu năm học 2023-2024 (theo đề cương quy định)
2. Biểu thống kê GDMN đầu năm học (EMIS), thời gian nộp quy định tại Thông tư 24/2018/TT-BGDĐT và văn bản của Bộ GDĐT (Biểu 01- MN - ĐN - Trích xuất trên phần mềm CSDL ngành, đã được kiểm tra, rà soát, chỉnh sửa số liệu).
|
Báo cáo về Phòng Giáo dục và Đào tạo (Tổ MN) qua:
(1) Hệ thống hành chính điện tử (e-office).
(2) Bản mềm qua thư điện tử: ltyen.nt@khanhhoa.edu.vn
|
2
|
Báo cáo tổng kết năm học
|
Trước ngày
25/5/2024
|
1. Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ theo văn bản Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 đối với
GDMN.
2. Biểu mẫu thống kê số liệu về
Giáo dục Mầm non kỳ cuối năm
học (EMIS): thời gian nộp quy định tại Thông tư 24/2018/TT-
BGDĐT và văn bản của Bộ
GDĐT (Biểu mẫu số 01 – MN - CN
- Trích xuất trên phần mềm
CSDL ngành, đã được kiểm tra,
rà soát, chỉnh sửa số liệu) và
Biểu mẫu Excel.
|