CHỦ ĐIỂM: MÙA XUÂN VÀ TẾT NGUYÊN ĐÁN
Thời gian thực hiện: 2 tuần (Từ ngày 13/01/2025 đến 07/02/2025)
GV thực hiện: Trần Thị Hoài Phi
MỤC TIÊU
|
NỘI DUNG
|
MẠNG HOẠT ĐỘNG
|
I. GIÁO DỤC PHẤT TRIỂN THỂ CHẤT MT (1, 3, 13, 18, 24, 27, 35, 38)
|
a) PTVĐ
|
Mục tiêu 1: Trẻ thực hiện đúng, thuần thục các động tác của bài thể dục theo hiệu lệnh hoặc theo nhịp bản nhạc/ bài hát. Bắt đầu và kết thúc động tác đúng nhịp
|
- Hô hấp: Hít vào, thở ra
- Tay: Đưa tay ra phía trước, sau; Đưa ra phía trước, sang ngang
- Lưng, bụng, lườn: Nghiêng người sang 2 bên; Cúi về trước, ngửa ra sau
- Chân: Ngồi xổm đứng lên liên tục; Ngồi khuỵu gối
- Bật: Bật chân trước chân sau; Bật tiến về trước
|
Thể dục sáng: lấy hoa tập theo nhạc với các động tác: Hô hấp, tay, bụng, chân, bật.
(Mỗi động tác tập 4l x 8n)
|
Mục tiêu 3: Trẻ kiểm soát và thực hiện được các vận động chạy khác nhau
|
Chạy liên tục 150m
|
Hoạt động học: Chạy liên tục 150m
|
Chạy chậm 100-120m
|
- Hoạt động học
+ Chạy chậm 100-120m
+ TCVĐ: Ném bóng vào rổ
|
Mục tiêu 13: Trẻ biết tung đập và bắt được bóng tại chỗ
|
Tung, đập bắt bóng tại chỗ.
|
- Hoạt động học
+ Tung, đập bắt bóng tại chỗ
+ TCVĐ: Chuyền bóng
|
- Mục tiêu 18: Trẻ tích cực tham gia vào các trò chơi phát triển nhóm cơ và hệ hô hấp.
|
- Chơi các trò chơi vận động.
|
- Chơi ngoài trời:
+ TCDG: Tung bóng, ném lon; Ném xa bằng một tay với bóng... Đuổi bắt
|
- Chơi các trò chơi dân gian.
|
- Chơi ngoài trời:
+ TCDG: Rồng rắn; Xỉa cá mè; Trồng nụ trồng hoa; Ô ăn quan; Nu na nu nống
|
- Mục tiêu 24: Trẻ tự mặc và cởi quần áo, cài cởi cúc, cài quai dép, xâu dây.
|
- Tự cài cởi cúc. Cài quai dép
- Tự mặc và cởi được áo
- Đóng mở phéc mơ tuya.
|
- HĐ mọi lúc mọi nơi: Tự cài quai dép, đóng mở phéc mơ tuya. Tự cài cởi cúc quần, khóa quần sau khi đi vệ sinh.
|
- Mục tiêu 27: Trẻ nói được tên, biết được cách chế biến một số món ăn đơn giản hằng ngày
|
- Làm quen với một số thao tác đơn giản trong chế biến một số món ăn, thức uống (nói được tên một số món ăn hàng ngày)
|
- Mọi lúc mọi nơi
+ Trò chuyện các món ăn ngày tết có lợi cho sức khỏe
|
- Mục tiêu 35: Trẻ biết một số thức ăn, nước uống có hại cho sức khỏe và cách phòng tránh
|
Không uống nước lã, ăn quà vặt ngoài đường, không ăn thức ăn ôi thiêu, không uống bia rượu)
|
- TC sáng: TC về sự liên quan giữa ăn uống với bệnh tật (ỉa chảy, suy dinh dưỡng, .. Biết ăn uống đúng cách để giữ gìn và bảo vệ sức khỏe.
- Chơi ở các góc
+ Góc học tập: Gạch bỏ những thực phẩm có hại cho sức khỏe;
- Chơi, hđ theo ý thích: Xem tranh về các loại thực phẩm bị ôi thiu, hỏng
|
- Mục tiêu 38: Trẻ nhận biết một số trường hợp không an toàn và cách phòng tránh.
|
- Biết tránh một số trường hợp không an toàn (người lạ cho bánh kẹo, rủ đi chơi; ra khỏi nhà/lớp khi người lớn chưa cho phép)
|
- Chơi ngoài trời: Trò chuyện về cách xử lý tình huống khi trẻ gặp phải người lạ đến làm quen, cho bánh kẹo, đồ chơi,..mà không có bố mẹ, người thân bên trẻ..
- Mọi lúc mọi nơi: Xem phim không đi theo hay nhận quà người lạ
|
- Mục tiêu 39: Trẻ nhận biết và phòng tránh những hành động nguy hiểm.
|
- Nhận biết một số hành động nguy hiểm không nên làm: Leo trèo, đi theo người lạ.
|
- Chơi ngoài trời: Trò chuyện về cách xử lý tình huống khi trẻ gặp phải người lạ đến làm quen, hành động leo trèo nguy hiểm.
- Chơi, hđ theo ý thích: Xem phim không leo trèo/ đi theo người lạ
|
II. GIÁO DỤC PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC MT (47, 61, 67)
|
- Mục tiêu 47: Trẻ thích khám phá các sự vật, hiện tượng xung quanh
|
- Quan sát các hiện tượng thiên nhiên
|
Chơi ngoài trời: Quan sát thời tiết mùa xuân; Cách trang trí lớp học vào ngày tết
|
- Làm thí nghiệm
|
KPKH: Điều gì xảy ra với hai bông hoa hồng
|
- Mục tiêu 61: Trẻ nhận biết được một số đặc điểm nổi bật của một số di tích, danh lam, thắng cảnh, ngày lễ hội, sự kiện văn hoá của quê hương, đất nước.
|
- Một số địa điểm công cộng gần gũi nơi trẻ sống
- Đặc điểm nổi bật của một số di tích, danh lam, thắng cảnh, ngày lễ hội, sự kiện văn hoá của quê hương, đất nước.
|
- HĐ học:
+ Bé với ngày Tết Nguyên Đán
+ Trò chuyện về các món ăn ngày tết
+ TC: Bé thi tài
- MLMN: Tham gia lễ hội: Múa hát mừng xuân
- Chơi ở các góc:
+ Góc học tập: Cắt dán hình ảnh về các hoạt động của ngày tết Nguyên đán; Các món ăn ngày tết, Cắt dán hoa mùa xuân.
+ Góc thư viện: Xem tranh ảnh về tết nguyên đán, mùa xuân; Xem tranh ảnh về các món ăn ngày tết; Tập nói những câu chúc dành cho ông bà, bố mẹ… vào ngày tết.
|
- Mục tiêu 67: Trẻ nhận ra được quy tắt sắp xếp đơn giản và tiếp tục thực hiện theo quy tắc
|
- So sánh, phát hiện quy luật sắp xếp và sắp xếp theo quy tắc.
- Tạo ra quy tắc sắp xếp
|
- HĐ học:
+Sắp xếp theo quy tắc
TC: Đội nào nhanh hơn
- Chơi ở các góc:
+ Góc học tập: Sắp xếp các loại kẹo; Bánh mứt theo qui tắc
|
III. GIÁO DỤC PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ VÀ GIAO TIẾP MT (76, 77, 79, 82, 83, 86, 88, 89)
|
- Mục tiêu 76: Trẻ chú ý nghe và hiểu nội dung truyện kể, truyện đọc, ca dao, thơ….
|
- Nghe hiểu nội dung truyện kể, truyện đọc phù hợp độ tuổi.
|
- Chơi ở các góc
+ Góc thư viện: Xem tranh: Sự tích bánh chưng bánh dày
|
- Nghe các bài hát, bài thơ, ca dao, đồng dao, tục ngữ, câu đố… phù hợp độ tuổi.
|
- Góc thư viện: Nghe đọc thơ: Mùa xuân, Hoa đào; Hoa mai; Tết đang vào nhà
- Chơi, hoạt động theo ý thích
+ Giải câu đố về bánh; Hoa; Quả trong ngày tết.
|
- Mục tiêu 77: Trẻ đọc diễn cảm các bài thơ, đồng dao, ca dao…
|
- Đọc diễn cảm bài thơ, đồng dao, ca dao…
|
- Hoạt động học:
+ Đọc thơ: Đón tết bé làm gì; Mùa xuân
+ TC: Thi xem đội nào nhanh
|
- Mục tiêu 79: Trẻ biết sử dụng các loại câu khác nhau trong giao tiếp
|
- Bày tỏ tình cảm, nhu cầu và hiểu biết của bản thân rõ ràng, dễ hiểu bằng các câu đơn, câu ghép, câu khẳng định, phủ định, câu mệnh lệnh
|
- TC sáng: TC về tình cảm, nhu cầu và hiểu biết của bản thân bằng các câu đơn, câu ghép …
- Chơi, hđ theo ý thích: XP các bạn thể hiện c/xúc qua ngữ điệu lời nói
|
- Mục tiêu 82: Trẻ có thể kể lại sự việc rõ ràng, có trình tự để người nghe có thể hiểu
|
- Kể lại sự việc theo trình tự.
|
- MLMN: Rèn cho trẻ thói quen kể lại một sự việc theo trình tự đã diễn ra trong một buổi, một ngày hay chuyện của hôm qua
|
- Mục tiêu 83: Trẻ biết kể lại truyện đã được nghe.
|
- Kể về tết nguyên đán theo kinh nghiệm của bản thân
|
- TC sáng: Kể những sự kiện của mình trước trong những ngày đón tết theo kinh nghiệm của bản thân
- Hoạt động học: Sự tích bánh chưng bánh dày
|
- Mục tiêu 86: Trẻ có thể đóng được vai của nhân vật trong truyện đã được nghe
|
- Đóng vai các nhân vật trong truyện
|
- Chơi, hđ ở các góc:
+ Góc thư viện: Xem và tập kể chuyện theo tranh có thay đổi một vài tình tiết: Sự tích mùa xuân
- Chơi, hoạt động theo ý thích: Kể chuyện: Sự tích ngày tết
|
- Mục tiêu 88: Trẻ nhận dạng được các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt.
|
- Nhận dạng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt.
|
- HĐ học: Làm quen chữ cái b,d,đ
+ Trò chơi: Hái hoa, bé nhanh tay, xếp chữ b,d,đ
- Chơi ở các góc
+ Góc học tập: Tìm chữ cái b, d, đ có trong các loại hoa, quả, bánh, mứt, sao chép chữ b, d, đ
|
- Mục tiêu 89: Trẻ biết sao chép một số ký hiệu, chữ cái, chữ số, tên của mình.
|
- Tô đồ các nét chữ
|
HĐ học: Tập tô chữ cái b, d, đ
- Chơi ở các góc:
+ Góc học tập: Sao chép chữ b, d, đ
|
V. GIÁO DỤC PHÁT TRIỂN THẨM MỸ MT(95, 97, 101, 103,104, 105, 106)
|
- Mục tiêu 95: Trẻ biết chăm chú lắng nghe và
hưởng ứng cảm xúc theo các bài hát, bản nhạc.
|
- Chăm chú lắng nghe và hưởng ứng cảm xúc theo bài hát, bản nhạc.
|
Chơi ở các góc
- Góc âm nhạc : Nghe các bài hát về ngày tết: Sắp đến tết rồi; Bé chúc tết; Bánh chưng xanh
|
- Mục tiêu 97: Trẻ biết vận động nhịp nhàng theo giai điệu, nhịp điệu và thể hiện sắc thái phù hợp với các bài hát, bản nhạc.
|
- Vận động nhịp nhàng theo giai điệu, nhịp điệu và thể hiện sắc thái phù hợp với các bài hát, bản nhạc.
|
Hoạt động học
- VTTLC: Bánh chưng xanh
- VTTN: Mùa xuân đến rồi
|
- Mục tiêu 101: Trẻ biết sử dụng các dụng cụ âm nhạc để gõ đệm theo tiết tấu
|
- Tự nghĩ ra các hình thức để tạo ra âm thanh.
|
Chơi ở các góc
- Góc âm nhạc: Sử dụng các dụng cụ khác nhau như: gáo dừa, phách tre, trống, đàn…tạo ra âm thanh
|
- Mục tiêu 103: Trẻ biết phối hợp và lựa chọn các nguyên vật liệu tạo hình, nguyên vật liệu thiên nhiên để tạo ra sản phẩm.
|
- Tự lựa chọn, phối hợp và lựa chọn các nguyên vật liệu tạo hình, nguyên vật liệu thiên nhiên để tạo ra sản phẩm theo ý thích.
|
Chơi ở các góc :
- Góc tạo hình:
+ Làm kẹo, bánh in bằng NVLM
+ Trang trí cành đào, cành mai
+ Cắt dán hoa hướng dương
|
|
- Mục tiêu 104: Trẻ biết phối hợp các kỹ năng vẽ để tạo thành bức tranh có màu sắc hài hòa, cân đối
|
- Phối hợp các kỹ năng vẽ để tạo thành bức tranh có màu sắc hài hòa, cân đối
|
Chơi ở các góc
- Góc tạo hình: Làm tranh chủ điểm và hoàn thành tranh chủ điểm
- HĐ theo ý thích: Vẽ hoa mùa xuân
|
- Mục tiêu 105: Trẻ biết phối hợp các kỹ năng cắt, xé dán để tạo thành bức tranh có màu sắc hài hòa, bố cục cân đối
|
- Phối hợp các kỹ năng cắt, xé, dán để tạo thành bức tranh có màu sắc hài hòa, cân đối
|
Chơi ở các góc
- Góc tạo hình: Làm bao lì xì
- HĐ theo ý thích : Trang trí bánh chưng
|
- Mục tiêu 106: Trẻ biết phối hợp các kỹ năng nặn để tạo thành sản phẩm có bố cục cân đối
|
- Phối hợp các kỹ năng nặn để tạo thành bức tranh có màu sắc hài hòa, cân đối
|
Chơi ở các góc
- Góc tạo hình: Nặn một số loại quả trong mâm ngũ quả
Chơi, hoạt động theo ý thích: Làm thiệp chúc tết
|
IV. GIÁO DỤC PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM VÀ KNXH MT (116, 120,123, 126, 131)
|
- Mục tiêu 116: Trẻ biết lắng nghe ý kiến của người khác, có thói quen sử dụng lời nói, cử chỉ lễ phép, lịch sự.
|
- Lắng nghe ý kiến của người khác, sử dụng lời nói, cử chỉ lễ phép, lịch sự.
|
- MLMN: Trẻ biết lắng nghe ý kiến của người khác. Biết sử dụng lời nói, cử chỉ lễ phép, lịch sự
|
- Mục tiêu 120: Trẻ chơi thân thiện với bạn bè và mọi người xung quanh
|
- Thể hiện sự thân thiện, đoàn kết với bạn bè
|
Chơi ở các góc
- Góc Xây dựng: Xây khu vườn bán hoa, rau củ quả; Xây gian hàng chợ Tết; Xây chợ tết; Xây vườn hoa xuân
- Góc phân vai: Gia đình (đi chợ, nấu ăn, dọn dẹp trang trí nhà cửa chuẩn bị đón tết), bán hàng (hoa rau quả, bánh mứt ngày tết)
- Góc thiên nhiên: Nhặt lá; Tưới cây; Hoa; Chơi với cát nước; Đóng bánh; Đong nước
|
- Mục tiêu 123: Trẻ có ý thức và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó nhăn.
|
- Thích chia sẻ cảm xúc, kinh nghiệm, đồ dùng, đồ chơi với những người gần gũi
|
Chơi ở các góc
- Góc học tập: Gạch chéo hành vi đúng sai khi tham gia giao thông ngày tết
|
- Mục tiêu 126: Trẻ biết thể hiện sự quan tâm đến di tích lịch sử, lễ hội, cảnh đẹp của quê hương đất nước.
|
- Quan tâm đến di tích lịch sử, lễ hội, cảnh đẹp của quê hương đất nước.
|
- TC sáng: Trò chuyện những câu chúc tết tốt đẹp thường nói trong ngày tết hoặc khi đi chúc tết cùng bố mẹ, lễ phép với người lớn; Nhận quà lì xì bằng hai tay và cảm ơn
- Chơi, hoạt động theo ý thích
+ Xem hình ảnh về các món ăn ngày tết
+ Xem tranh ảnh về các hoạt động diễn ra trong ngày tết
|
- Mục tiêu 131: Trẻ biết phân biệt những hành vi đúng- sai, tốt- xấu
|
- Nhận xét và tỏ thái độ với hành vi đúng- sai, tốt- xấu
- Nhận ra việc làm của mình có ảnh hưởng đến người khác.
|
- TC sáng: TC về những ngày tết có nên uống rượu bia khi tham gia giao thông. Việc chở hàng hóa cồng kềnh, chở quá người; Bán hàng hóa ngày tết tràn ra vỉa hè
|
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC TUẦN I (Từ ngày 13/01 đến ngày 17/01/2025)
Chủ đề: Bé đón Tết Nguyên Đán - Lớp: MG 5-6 Tuổi A
HĐ
|
Thứ hai
|
Thứ ba
|
Thứ tư
|
Thứ năm
|
Thứ sáu
|
Thứ bảy
|
Đón trẻ
TC
|
- Đón trẻ vào lớp, trao đổi với phụ huynh về tình hình học tập của trẻ
- Trò chuyện những câu chúc tết tốt đẹp thường nói trong ngày tết hoặc khi đi chúc tết cùng bố mẹ, lễ phép với người lớn; Nhận quà lì xì bằng hai tay và cảm ơn
- Kể những sự kiện của mình trước, trong những ngày đón tết theo kinh nghiệm của bản thân
- TC về những ngày tết có nên uống rượu bia khi tham gia giao thông. Việc chở hàng hóa cồng kềnh, chở quá người; Bán hàng hóa ngày tết tràn ra vỉa hè.
|
Thể dục sang
|
1. Khởi động: Cháu đi vòng tròn kết hợp đi thường, kiểng gót, chạy chậm.,
2.Trọng động: Tập với gậy theo nhạc của trường (Mỗi động tác tập 4l*8n)
+ Hô hấp : Hít vào, thở ra + ĐT tay: Đưa tay ra phía trước, sang ngang
+ ĐT bụng: Cúi về trước, ngửa ra sau + ĐT chân: Ngồi khuỵu gối + ĐT bật: Bật tiến về trước
3. Hồi tĩnh: Cháu đi nhẹ nhàng quanh sân
|
Hoạt động học
|
PTNT
Bé với ngày Tết Nguyên Đán (Steam)
|
PTTM
VTTLC:
Bánh chưng xanh
|
PTNN
Làm quen chữ cái b,d,đ
|
PTTC
Chạy liên tục 150m
|
PTNN
Sự tích bánh chưng bánh dày
|
Ôn bài thơ: Đón tết bé làm gì
|
Chơi
ngoài trời
|
- HĐCCĐ: TC về cách xử lý tình huống khi trẻ gặp phải người lạ đến làm quen, hành động leo trèo nguy hiểm.
- TCVĐ: Ném xa bằng 1 tay với bóng; Chạy chậm 100-120m; Đuổi bắt; Trồng nụ trồng hoa
- Chơi tự do: Với cát, nước, diều, chóng, xe, các đ/c sẵn có trong trường
|
Chơi ở các góc
|
- Phân vai: Gia đình (đi chợ, nấu ăn, dọn dẹp trang trí nhà cửa chuẩn bị đón tết))
- Xây dựng: Xây chợ tết, gian hàng chợ tết, Xây vườn hoa xuân
- Tạo hình: Làm tranh chủ điểm cùng cô; Trang trí cành đào, cành mai; Làm bao lì xì ; Nặn một số loại quả trong mâm ngũ quả; Làm kẹo bằng NVLM
- Âm nhạc: NH và VĐ các bài hát theo ý thích: Sắp đến tết rồi; Mùa xuân ơi; Chúc tết; Inh lả ơi.
- Học tập: Cắt dán hình ảnh về các HĐ của ngày tết Nguyên Đán; Gạch chép hành vi đúng – sai khi tham gia giao thông ngày tết; Tìm chữ cái b, d, đ có trong các loại hoa; Cắt dán hoa mùa xuân
- Thư viện: Tập nói những câu chúc dành cho ông bà, bố mẹ…vào ngày tết; Nghe đọc thơ: Ngày tết nguyên đán; Tết đang vào nhà; Xem tranh sự tích bánh chưng, bánh dày
- Thiên nhiên: Nhặt lá,tưới cây, hoa, chơi với cát nước, đóng bánh, đong nước
|
Ăn ngủ
|
Không nên ăn uống quá nhiều bánh kẹo và nước ngọt
|
Chơi, HĐ theo ý thích
|
Xem hình ảnh về các món ăn ngày tết
|
Làm thiệp chúc tết
|
KC: Sự tích ngày tết
|
Giải câu đố về bánh, hoa, quả trong ngày tết
|
Trang trí bánh chưng
|
Chơi tự do
|
Trả trẻ
|
- Trẻ thu dọn đồ chơi để đúng nơi qui định- Chuẩn bị đồ dùng cá nhân ra về
|
|
|
|
|
|
|
|
|
HIỆU TRƯỞNG TTCM GIÁO VIÊN
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC TUẦN II (Từ ngày 03/02 đến ngày 07/02/2025)
Chủ đề: Bé vui cùng mùa xuân - Lớp: MG 5-6 Tuổi A
HĐ
|
Thứ hai
|
Thứ ba
|
Thứ tư
|
Thứ năm
|
Thứ sáu
|
Thứ bảy
|
Đón trẻ
TC
|
- Đón trẻ vào lớp, trao đổi với phụ huynh về tình hình học tập của trẻ.
- TC về tình cảm, nhu cầu và hiểu biết của bản thân bằng các câu đơn, câu ghép …
- TC về sự liên quan giữa ăn uống với bệnh tật (ỉa chảy, suy dinh dưỡng... Biết ăn uống đúng cách để giữ gìn và bảo vệ sức khỏe.
- Trò chuyện về cách xử lý tình huống khi trẻ gặp phải người lạ đến làm quen, hành động leo trèo nguy hiểm.
|
Thể dục sáng
|
1. Khởi động: Trẻ đi vòng tròn kết hợp đi thường, kiểng gót, chạy chậm.
2. Trọng động: Tập với gậy theo nhạc của trường (Mỗi động tác tập 4l*8n)
+ Hô hấp : Hít vào, thở ra + ĐT tay: Hai tay xoay tròn trước ngực
+ ĐT bụng : Nghiêng người sang hai bên + ĐT chân: Ngồi xổm đứng lên liên tục
+ ĐT bật : Bật chân trước chân sau
3. Hồi tĩnh : Trẻ đi nhẹ nhàng quanh sân
|
Hoạt động học
|
PTNN
Đọc thơ: Mùa xuân
|
PTTM
VTTN : Mùa xuân đến rồi
|
PTNN
Tập tô chữ b, d, đ
|
PTNT
Sắp xếp theo quy tắc
|
PTTC
Tung, đập bắt bóng tại chỗ
|
Ôn đọc thơ: Mùa xuân
|
Chơi
ngoài trời
|
- HĐCCĐ: Quan sát thời tiết mùa xuân. KPKH: Điều gì xảy ra với hai bông hoa hồng
- TCVĐ: Tung bóng; nu na nu nống; ô ăn quan; dung dăng dung dẻ; cướp cờ
- Chơi tự do: Chơi với cát, nước, diều, chóng, xe, các đồ chơi sẵn có trong trường
|
Chơi ở các góc
|
- Phân vai: GĐ (đi chợ, nấu ăn); Bán hàng ( bán hoa, rau, củ, quả)
- Xây dựng: Xây khu vực bán hoa, rau củ quả
- Tạo hình: Vẽ hoa mùa xuân, Làm một số loại hoa từ NVLM; Cắt dán hoa hướng dương vở TH trang 15
- Âm nhạc: NH và VĐ bài hát theo ý thích: ngày tết quê em, xuân đã về…
- Học tập: Gạch bỏ những thực phẩm có hại cho sức khỏe; Sắp xếp các loại kẹo, bánh mứt theo quy tắc; Sao chép chữ b, d, đ; Cắt dán hình ảnh các món ăn ngày tết; Thực hiện vở toán trang 29, 42
- Thư viện: Nghe đọc thơ: Hoa đào; Hoa mai; Mùa xuân; Xem và tập kể chuyện theo tranh có thay đổi một vài tình tiết: Sự tích mùa xuân
- Thiên nhiên: Nhặt lá,tưới cây, hoa, chơi với cát nước, đóng bánh, đong nước
|
Ă.ngủ
|
Không nên ăn uống quá nhiều bánh kẹo và nước ngọt
|
Chơi, HĐTYT
|
Xem phim không leo trèo/ đi theo người lạ
|
Xem tranh ảnh về các HĐ diễn ra trong ngày tết
|
XP các bạn thể hiện c/xúc qua ngữ điệu lời nói
|
Xem tranh về các loại thực phẩm bị ôi thiu, hỏng
|
Đóng chủ điểm
|
Chơi tự do
|
Trả trẻ
|
- Trẻ thu dọn đồ chơi để đúng nơi qui định - Chuẩn bị đồ dùng cá nhân ra về
|
|
|
|
|
|
|
|
|
HIỆU TRƯỞNG TTCM GIÁO VIÊN
|